ขั้นตอนการสมัคร เปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ GMI MARKETS

ขั้นตอนที่1

- คลิก เพื่อสมัครเปิดบัญชีจริงกับ GMI MARKETS ดูรีวิวโบรกเกอร์ GMI MARKETS ข้อดี ข้อเสีย คลิก
- เมื่อคลิกลิงค์ขึ้นมาแล้ว คุณจะเจอกับหน้านี้ คลิกตรง “ ลงทะเบียน ”

 

ขั้นตอนที่ 2
กรอกข้อมูลรายละเอียดการสมัครเปิดบัญชีในส่วนนี้เป็นภาษาอังกฤษ ให้ครบถ้วน ทุกช่อง หลังจากนั้น คลิกตรง “ ยืนยัน

 

ขั้นตอนที่ 3
กรอกข้อมูลรายละเอียดส่วนตัว ในส่วนนี้ให้ครบถ้วน ทุกช่อง หลังจากนั้น คลิกตรง “ ถัดไป


ขั้นตอนที่ 4

อัพโหลดเอกสารยืนยันตัวตน

เลือกหน้าบัตรประชาชน ( Front National Id ) > กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก > แนบไฟล์บัตรประจำตัวประชาชน *** เอกสารต้องเป็นภาพสีเท่านั้น ( ไฟล์ JPG ) หลังจากนั้นคลิก “ อัพโหลด

*** ในกรณีที่ไม่ได้กรอกที่อยู่ในขั้นตอนแรกให้ตรงกับหน้าบัตรประชาชน ให้แนบเอกสารยืนยันที่อยู่เพิ่มเติม เช่น บิลค่าน้ำ บิลค่าไฟ บิลค่าบัตร หรือบิลค่าโทรศัพท์ เป็นต้น

หลังจากใส่ข้อมูลครบทุกขั้นตอน คลิกตรง “ สมัครสมาชิกเรียบร้อย

 

ขั้นตอนที่ 5

เสร็จเรียบร้อย สำหรับการสมัครเปิดบัญชีเทรด หลังจากนี้ รอประมาณ 1 วันทำการ ในการตรวจสอบเอกสารที่ได้ทำการส่งไป เมื่อเอกสารผ่านการตรวจสอบ และได้รับการอนุมัติ คุณก็สามารถฝากเงินเข้าสู่บัญชีเทรดได้ทันที *** ในส่วนนี้จะมีรายละเอียดบัญชี “ รหัสผ่าน PIN CODE ” และ รหัสที่ใช้ในการ Login เข้าบัญชี มาให้คุณ ทางอีเมล

 

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"